top of page
  • รูปภาพนักเขียนLoxsiana

[OC] Glatena & Rosh

อัปเดตเมื่อ 9 ม.ค. 2563

Rosh & Glatena


กลาเทน่า(เทพสถิตอัญมณี) พบ รอช ที่กำลังใกล้ตาย เธอสนใจพลังเวทบางอย่างภายในตัวรอช เลยทำพันธะสัญญาด้วยเพื่อช่วยชีวิต ให้รอชมาเป็นผู้ช่วยเธอภายในศาสนจักร


ภายหลัง ในขณะที่ กลาเทน่า อยากจะหนีออกจากศาสนจักร เธอก็สามารถฟื้นความทรงจำบางส่วนของ รอช ได้ และได้รู้ว่ารอชคือพ่อมดที่เหลือรอดจากสงครามในอดีตจากคำบอกเล่าของ แมกน่า(1of4 Immortal witches) เลยวางใจว่ารอชจะดูแลตัวเองได้หลังจากนี้


รอช ออกจากศาสนจักรในเวลาต่อมาไม่นานเพราะต้องปิดบังตัวเองว่าเป็น พ่อมด (อายุของเขาไม่เพิ่ม) ภายหลังมาเป็น The collector และ นักวิจัยอาวุธเวทมนตร์ฟรีแลนซ์ให้ประเทศๆหนึ่ง(?)




  • กลาเทน่า เหนื่อยกับการเป็นมาสตอต(?)แห่งแสงสว่างให้ศาสนจักร เธอไม่อยากอยู่ภายใต้การควบคุมอีกต่อไปจึงหนีออกมาทันทีที่รู้ว่ารอชสามารถเอาตัวรอดได้เอง กลาเทน่าเคยถามรอชว่า อยากไปเดินทางด้วยกันมั้ย แต่รอชตอบทำนองว่า เขาขี้เกียจเดินทาง.... จึงแยกทางกันด้วยประการฉะนี้

  • รอช นับถือ กลาเทน่าในฐานะ ท่านเทพ(พี่สาว)ผู้มีพระคุณ / กลาเทน่าก็มองว่าเขาเหมือนน้องชาย เป็นคนในครอบครัวเพียงคนเดียว เพราะเทพสถิตเกิดมาไม่มีครอบครัว เธอจึงดีใจมากที่รอชเป็นพ่อมด เพราะรอชจะไม่มีทางแก่ชราและอยู่เป็นน้องชายให้เธอต่อไปได้เรื่อยๆ

  • ช่วงแรกๆที่แยกทางกันยังพอติดต่อกันได้บ้าง แต่ผ่านไป 100 ปีกลาเทน่าก็หายไปเลยอย่างไร้ร่องรอย แต่รอชไม่ได้ติดใจอะไร เขาคิดว่ากลาเทน่าแค่ ได้นอนยาวๆเหมือนที่นางบ่นอยากมาตลอดสักที

  • **ถ้ากลาเทน่าตาย+บาดเจ็บ+เกิดอะไรขึ้นกับนาง รอชจะรู้ทันทีเพราะว่าแชร์วิญญาณและอายุไขกัน การที่เขายังไม่รู้สึกอะไรแสดงว่านางยังอยู่ดีกินดี ลั่ลล้า

  • รอชจัดอยู่ในหมวดจอมเวทย์ ระดับ SS++ เนื่องจากเดิมทีเขาเป็นพ่อมดที่มีพลังเวทมนตร์มหาศาลอยู่แล้ว + ซ้ำยังได้พลังเทพสถิตของกลาเทน่ามาเสริมด้วยจึงไร้พ่าย

  • รอช เป็นบุคคลอันตราย เขาบ้าสงครามและเคยคิดอยากล้างโลก ปัจจุบันก็ยังคงคิดจะล้างโลกอยู่ ก็จริง แต่ขี้เกียจเกินไป และพบว่าการเป็นอมตะ กินๆนอนๆ หางานอดิเรกทำบนโลกใบนี้มันก็ไม่เลว

  • รอช ชอบสะสมของเก่า ภายหลังถูกเลือกเป็น The collector เนื่องจากมีพลังมากพอจะปกป้องของหายากและมีคุณค่าต่อประวัติศาสตร์ได้

  • ปัจจุบันซื้อตึกเปิดพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์และของเก่าอยู่เล็กๆภายในเมืองหลวง กินๆนอนๆ และเป็นนักวิจัยอาวุธสงครามให้ประเทศแห่งหนึ่ง ( เจ้าตัวบอกอย่างน้อยก็เป็นการล้างโลกทางอ้อม สร้างให้ชาวบ้านเอาไปฆ่ากันเอง )



ดู 143 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

Log#24

Log#23

Log#22

bottom of page